Thursday 6 July 2017

Forex Mfm3


คำเตือนและคำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยงโปรดอ่านคำเตือนข้อควรระวังการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกระดับการใช้ประโยชน์สูงสุดสามารถทำงานกับคุณได้เช่นเดียวกับคุณก่อนที่จะตัดสินใจลงทุนในอัตราแลกเปลี่ยน คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์ในการลงทุนระดับประสบการณ์และความอยากอาหารที่เป็นไปได้ความเป็นไปได้ที่คุณอาจสูญเสียเงินลงทุนบางส่วนหรือทั้งหมดของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสียคุณควรตระหนักถึง ความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวกับการซื้อขายเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากมีข้อสงสัยข้อสังเกตข้อมูลทั้งหมดที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้เป็นความคิดเห็นและความเห็นของผู้เข้าชมงานของเราและอาจไม่ได้สะท้อนถึงความจริง การตัดสินที่ดีของตัวเองและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาที่มีคุณภาพก่อนที่จะเชื่อและยอมรับข้อมูลที่โพสต์ไว้ในเว็บไซต์นี้เราขอสงวนสิทธิ์ด้วย เพื่อลบแก้ไขย้ายหรือปิดการโพสต์ใด ๆ ด้วยเหตุผลใด ๆ โฆษณาคำเตือนลิงก์โฆษณาจะปรากฏในเว็บไซต์บางหน้าในเว็บไซต์อาจมีลิงก์พันธมิตรสำหรับผลิตภัณฑ์โฆษณาเหล่านี้และหรือลิงก์ไม่ได้สะท้อนถึงความเห็นการรับรองหรือการเห็นพ้องกัน เว็บไซต์นี้หรือ บริษัท ในเครือการตรวจสอบของ FPA จะไม่ได้รับผลกระทบจากการโฆษณาโฆษณาบางชิ้นอาจมีข้อมูลการเรียกร้องและข้อมูลที่อาจทำให้เข้าใจผิดหรือไม่สมดุลและอาจไม่สามารถเปิดเผยความเสี่ยงและข้อควรพิจารณาที่สำคัญอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้าขายเก็งกำไรได้หากมีการเตือนผู้ใช้สแปม ฟอรัมหรือบทวิจารณ์เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขโพสต์ของคุณในรูปแบบใด ๆ ที่เราพอใจที่จะทำให้คุณสนุกขึ้นโดยการส่งสแปมมาให้เราคุณยอมรับการแก้ไขใด ๆ ที่เราทำขึ้นและไม่ดำเนินการตามกฎหมายหรืออื่น ๆ กับ FPA หรือ บริษัท ร่วมของ บริษัท สำหรับสิ่งที่เรา ทำกับสแปมหรือกับคุณ มีความเกี่ยวข้องกับ บริษัท โฆษณาบางแห่งในไซต์นี้และอาจได้รับการชดเชยหากผู้อ่านติดตามลิงก์และลงชื่อสมัครใช้เรามีความมุ่งมั่นในการจัดการความคิดเห็นและโพสต์อย่างไม่เป็นธรรมโดยไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวลิขสิทธิ์ลิขสิทธิ์ทั้งหมดได้รับการจัดทำขึ้น Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และโลโก้ FPA Shield เป็นเครื่องหมายการค้าทั้งหมดของกองทัพสันติภาพ Forex สงวนสิทธิ์ทั้งหมดภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายต่างประเทศ Forex Peace Army ใช้โฆษณาแบบแบนเนอร์เพื่อเก็บไว้ฟรีสำหรับทุกสิ่งที่คุณสามารถช่วยได้เช่นกัน - โปรดพิจารณาปิดใช้งาน AdBlocker ขณะเรียกดู เว็บไซต์ของเราขอบคุณจากชุมชนผู้ค้าของเรา I ve สร้าง Real, 100 Automated Forex Robot ที่มีกำไรในทุก Pair. and ฉันมีหลักฐานคลิกที่นี่เพื่อดูผลของทุกคู่สกุลเงินที่สำคัญให้ฉันแนะนำตัวเองชื่อของฉันคือ Matthew ฉันเป็นโปรแกรมเมอร์นักออกแบบเว็บไซต์ , การตลาดมืออาชีพและผู้ประกอบการค้าสกุลเงินสำหรับที่ผ่านมา 7 ปีฉันได้รับการออกแบบที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ Forex ในภาษาการเขียนโปรแกรม MQL4 ที่ฉันเคยขนานนาม MFM7 ตอนนี้ฉันวาง EA นี้เพื่อขายฉันได้พัฒนา EA ที่สามารถสร้างรายได้ที่น่าอัศจรรย์ EA ของฉันไม่ได้เป็น martingale และไม่มีความเสี่ยงหลายอย่างในทางใดทางอีเอค้า 2 กลยุทธ์และใช้เวลาถึง 2 ธุรกิจการค้าในเวลาต่อคู่ 0 01 จำนวนมากต่อ ทุก 100 ในสมดุลและความเสี่ยงสูงสุดต่อคู่ประมาณ 8 Backtested กว่า 5 ปี EA มีผลกำไรในทุกคู่ Forex ในสภาพตลาดทุกดูที่สิ่งที่บางส่วนของพ่อค้าของฉันกำลังทำกับบัญชีเงินจริงของพวกเขา ฉันออกแบบ EA นี้เองไม่ใช่ชิ้นส่วนขยะที่ฉันดาวน์โหลดมา ฉันได้ซื้อ EA ภายใต้ดวงอาทิตย์ทุกดวงและไม่มีพวกเขาทำงานกับฉันหนึ่งปัญหาใหญ่กับ EAs เชิงพาณิชย์คือพวกเขามีความซับซ้อนเกินไปและ overtested backtested บางอย่าง Forex traders เรียกเส้นโค้ง fitting. I ve ตั้งแต่ตระหนักว่าในใบสั่ง EA ที่จะทำกำไรได้ในการทดสอบไปข้างหน้าคุณต้องมีกลยุทธ์ง่ายๆที่ทำกำไรได้ในการทำ backtesting กับคู่ค้าทั้งหมดโดยการทำความเข้าใจและปรับตัวให้เข้ากับสภาวะตลาดล่าสุดอย่างต่อเนื่องกุญแจสำคัญในการบรรลุข้อตกลงนี้คือเข้าใจว่าคู่สกุลเงินแต่ละสกุลเป็นเหมือนคนตลาด ตอบสนองแตกต่างกันในเวลาที่แตกต่างกันในแต่ละวันการกระทำของมันขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านมาในอดีตและทุกคู่มีบุคลิกภาพเมื่อคุณได้รับเพื่อหลักของบุคลิกภาพของตลาดเงินเพียงหกออก ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ EA เป็นสิ่งที่ดี - ขอบคุณสำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยม - Asanka. My EA แนะนำสำหรับ 20 คู่ที่แตกต่างกันและใช้กลยุทธ์เดียวกันในทุกคู่กลยุทธ์นี้ใช้ง่ายใช้พารามิเตอร์ตัวบ่งชี้เริ่มต้นและการทดสอบไปข้างหน้าเช่นกัน การทดสอบครั้งหลังนี้ EA ไม่ได้ใช้กลยุทธ์ martingale จะไม่เพิ่มความเสี่ยงในทางใด ๆ หรือทำอะไรที่ให้ภาพลวงตาของความน่าจะเป็นที่เพิ่มขึ้นมันจะไม่ใช้เวลามากกว่า 2 การค้าต่อคู่และไม่เคยเสี่ยงมากกว่าเกี่ยวกับ My EA ไม่จำเป็นต้องมีการป้องกันความเสี่ยงสูงกว่า 50 1 และเป็นไปตามข้อกำหนดของ FIFO ความสมดุลของบัญชีขั้นต่ำที่แนะนำคือ 1000 สำหรับบัญชีล็อตมาตรฐานและ 100 สำหรับบัญชีย่อยขนาดเล็ก การดำเนินการอย่างรวดเร็วจะทำ fine. Fully Automated Forex Robot ไม่มีความรู้พิเศษ Required.100 รับประกันคืนเงิน - หากบัญชีของคุณไม่สามารถทำกำไรได้ภายใน 60 วันโดยใช้การตั้งค่าเริ่มต้นเราจะคืนเงินให้แก่การซื้อทั้งหมดของคุณไม่มีคำถามที่ถาม แม่ EAs ขายได้มากถึง 500 และ don t อยู่ถึงความคาดหวังราคาปกติของอีเอของฉันคือ 249 ผมเสนอราคาเบื้องต้นของ 99 ในระยะเวลาที่ จำกัด EA และคำแนะนำการติดตั้งจะให้บริการแก่คุณได้ทันที บัญชี MFM7 ของคุณนี่เป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตของคุณที่คุณซื้อ EA ของฉันตอนนี้ ฉันแค่อยากจะแจ้งให้คุณทราบว่าฉันชอบ EA ของคุณและมีผลกำไรมากแม้จะมีราคาที่ต่ำมากในกรณีที่คุณจะมี EA อื่น ๆ ในอนาคตโปรดแจ้งให้เราทราบว่าฉันยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะซื้อ EA ใด ๆ ที่ มาจากคุณ - Charvel. Is นี้ตาราง, martingale EA ไม่มีนี้การค้าเดียวต่อระบบคู่และได้รับรางวัล t drawdown มากกว่า 8 ต่อคู่ที่ขนาดเริ่มต้นขนาดฉันสามารถใช้ EA กับโบรกเกอร์ Forex สหรัฐใช่, MFM7 ไม่จำเป็นต้องมีการทำประกันความเสี่ยงหรือใช้ประโยชน์จากบัญชีมากกว่า 50 1 EA จะทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ใด ๆ ตราบเท่าที่พวกเขามีการดำเนินการอย่างรวดเร็วและ MT4 MetaTrader 4 แพลตฟอร์มการซื้อขายเป็นนายหน้า EA เฉพาะ No EA จะทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ที่มี ฉันใช้ FXChoice พวกเขายอมรับผู้ค้าจากพื้นทุกภูมิภาคในโลกรวมถึงพลเมืองของสหรัฐฯอะไรคือยอดเงินขั้นต่ำยอดเงินบัญชีต่ำสุดที่แนะนำคือ 100 กับจำนวนมาก บัญชี 0 01 จำนวนขั้นต่ำและ 1 000 โดยใช้บัญชีมาตรฐาน 0 1 จำนวนต่ำสุดที่น้อยที่สุดหากยอดเงินต่ำกว่า 100 EA จะทำการค้าโดยมีขนาดต่ำสุดโดยค่าเริ่มต้นการจัดการแบบมรณะ EA มาพร้อมกับการจัดการเงินในตัวคุณสามารถเพิ่มหรือลดขนาดล็อตในเปอร์เซ็นต์, คุณสามารถใช้ EA กับ 6 บัญชีสดหรือสาธิตคุณสามารถเข้าสู่บัญชี MFM7 ของคุณและเพิ่มลบหมายเลขบัญชีการค้าของคุณได้ตามที่ต้องการไม่มีที่อยู่ IP หรือข้อ จำกัด ของระบบวิธีการ EA จัดการข่าวประชาสัมพันธ์ฉันจะปิด EA จากเซิร์ฟเวอร์ในระหว่างข่าวสำคัญและบางวันหยุดคุณมีการตั้งค่าอย่างสม่ำเสมอใช่อีเอจะดาวน์โหลดการตั้งค่าล่าสุดจากเซิร์ฟเวอร์เมื่อโหลดคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการดาวน์โหลด ไฟล์การค้า EA มีการหยุดการขาดทุนใช่คุณมีตัวเลือกในการซื้อขายโดยมีหรือไม่มี stoploss ฉันต้องการใช้ VPS กับ EA No VPS ของคุณแนะนำ แต่ไม่จำเป็นต้องใช้ฉันจะได้รับ EA คุณจะได้รับ ดูเถิด gin ทันทีหลังจากซื้อที่คุณสามารถเข้าสู่ระบบและดาวน์โหลด EA. Updates คุณจะสามารถเข้าสู่บัญชี MFM7 ของคุณและดาวน์โหลดโปรแกรมปรับปรุงในอนาคตได้ฟรีมีค่าใช้จ่ายใด ๆ หลังจากที่ซื้อ EA NoDo คุณให้การสนับสนุน EA ของคุณใช่ EA ของคุณมาพร้อมกับซอร์สโค้ดฉบับที่ EA มีระบบอัตโนมัติใช่หรือไม่ EA เป็นระบบอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์แพลตฟอร์มการซื้อขาย MFM7 ใดที่รันบน MetaTrader 4 MT4 ธุรกิจการค้าจำนวนมากของ EA จะใช้เวลาสัปดาห์ละ 10 ถึง 20 เป็น EA เข้ากันได้กับ Windows 8 ใช่แล้ว EA จะทำงานร่วมกับทุกเวอร์ชั่นใน Windows เท่านั้นการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย Leverage สร้างความเสี่ยงและความเสี่ยงเพิ่มเติมก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อขาย แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอย่างรอบคอบพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนของคุณระดับประสบการณ์และความอดทนความเสี่ยงคุณอาจสูญเสียบางส่วนหรือทั้งหมดของการลงทุนครั้งแรกของคุณไม่ได้ลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสียความรู้เกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ e xchange ซื้อขายและขอคำปรึกษาจากที่ปรึกษาทางการเงินหรือภาษีที่เป็นอิสระหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ และฉันมีหลักฐานคลิกที่นี่เพื่อดูการทดสอบกลับของทุกคู่สกุลเงินที่สำคัญให้ฉันแนะนำตัวเองชื่อของฉันคือแมทธิวฉันเป็นโปรแกรมเมอร์ ผู้พัฒนาเว็บและผู้ซื้อขายสกุลเงินในช่วง 7 ปีที่ผ่านมาฉันเคยออกแบบหุ่นยนต์ซื้อขาย Forex ในภาษาการเขียนโปรแกรม MQL4 ที่ฉันเคยขนานนามว่า MFM7 ตอนนี้ฉันกำลังวางที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญนี้เพื่อขายฉันได้พัฒนา EA ซึ่งสามารถสร้างรายได้ที่น่าอัศจรรย์ EA ของฉันไม่ได้เป็น martingale และไม่มีความเสี่ยงหลายอย่างในทางใดทางอีเอค้า 2 กลยุทธ์และใช้เวลาถึง 2 ธุรกิจการค้าในเวลาต่อคู่ 0 01 จำนวนมากต่อ ทุก 100 ในสมดุลและความเสี่ยงสูงสุดต่อคู่ประมาณ 8 ไปข้างหน้าการทดสอบมากกว่า 2 ปีกลับทดสอบ 7 ปี, EA เป็นผลกำไรในทุกคู่ Forex ในสภาพตลาดใด ๆ ลองดูที่ชีวิตจริงของฉัน money fxbook ไปข้างหน้าทดสอบด้านล่าง EA ของคุณคือใจเป่าคุณไม่ได้หรือกำลังทำงานที่ดีมากฉัน don t ดูแลถ้ามี EAs อื่น ๆ ที่ทำเงินได้มากขึ้น EA ของคุณมีความสอดคล้องและเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่มองหา - Adm Adm. I ออกแบบหุ่นยนต์ Forex นี้ ตัวเองไม่ได้เป็นชิ้นส่วนของขยะที่ฉันดาวน์โหลดฉันได้ซื้อทุก hyped - up EA ภายใต้ดวงอาทิตย์และไม่มีพวกเขาทำงานให้ฉันหนึ่งปัญหาใหญ่กับ EAs พาณิชย์คือพวกเขามีความซับซ้อนเกินไปและ overtested มากเกินไปบางสิ่งที่ผู้ค้า Forex มักจะเรียกเส้นโค้ง fitting. I ve ตั้งแต่ตระหนักว่าในคำสั่งสำหรับ EA จะมีกำไรในการทดสอบไปข้างหน้าคุณต้องมีกลยุทธ์ง่ายๆที่มีกำไรใน backtesting กับคู่ทั้งหมดโดยการทำความเข้าใจและปรับตัวต่อสภาพตลาดปัจจุบันกุญแจสำคัญในการบรรลุ นี่คือความเข้าใจที่ว่าแต่ละสกุลเงินคู่เหมือนคนตลาดตอบสนองแตกต่างกันในเวลาที่ต่างกันในแต่ละวันการกระทำของขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านมาในอดีตและทุกคู่มีบุคลิกภาพเมื่อคุณได้รับการหลักของบุคลิกภาพของตลาดตัว y เพียงแค่หกออก กรุณาบอก EA ของคุณขอบคุณสำหรับเขาเขาจะทำดีฉันจะบอกเพื่อนมากมายที่จะใช้ - Ashraf. My EA แนะนำสำหรับ 20 คู่ที่แตกต่างกันและใช้กลยุทธ์เดียวกันในทุกคู่กลยุทธ์ง่ายใช้ค่าเริ่มต้น ตัวบ่งชี้พารามิเตอร์และการทดสอบไปข้างหน้าเช่นเดียวกับการทดสอบกลับ EA นี้ไม่ได้ใช้กลยุทธ์ martingale จะไม่คูณความเสี่ยงในทางใด ๆ หรือทำอะไรที่ให้ภาพลวงตาของความน่าจะเป็นเพิ่มขึ้นมันจะไม่ใช้เวลามากกว่า 2 การค้าต่อ EA และไม่ต้องเสี่ยงมากกว่า 8 ต่อคู่ EA ของฉันไม่ต้องมีการป้องกันความเสี่ยงสูงกว่า 50 1 และเป็นไปตามข้อกำหนดของ FIFO ความสมดุลของบัญชีต่ำสุดที่แนะนำคือ 1000 สำหรับบัญชีล็อตมาตรฐาน 0 1 จำนวนขั้นต่ำสุดและ 100 สำหรับไมโคร บัญชีจำนวนมาก 0 01 จำนวนขั้นต่ำสุด ๆ นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ไม่ได้เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีการแพร่กระจายที่เหมาะสมและการดำเนินการที่รวดเร็วจะทำกำไรได้ดีขึ้น 100 หุ่นยนต์ซื้อขายอัตโนมัติโดยสมบูรณ์แบบไม่มีความรู้พิเศษใด ๆ ที่จำเป็นต้องใช้กลยุทธ์การซื้อขายที่ปลอดภัยและไม่ซ้ำกันไม่ใช่ Martingale ไม่ใช่ Curve Fit. No ต้องการป้องกันความเสี่ยง, FIFO สอดคล้องกับระบบการบริหารจัดการเงินทั้งหมดของสหรัฐที่มีผลต่อการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีนัยสำคัญการตรวจสอบย้อนหลัง 6 ปีผ่านไป 2 ปี MT4 เข้ากันได้กับการรับประกันคืนเงิน 100.100 หากบัญชีของคุณไม่สามารถทำกำไรได้ ภายใน 60 วันโดยใช้การตั้งค่าเริ่มต้นฉันจะคืนเงินให้กับการซื้อฉบับเต็มของคุณไม่มีคำถามที่ถาม EA หลาย ๆ แห่งขายได้มากถึง 500 และไม่ต้องใช้ความคาดหวังฉันเสนอ EA ของฉันสำหรับราคาเบื้องต้นของ 99. EA และ คำแนะนำในการติดตั้งจะพร้อมใช้งานได้ทันทีในบัญชี MFM7 ของคุณนี่เป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่คุณซื้อ EA ของฉันตอนนี้ ฉันแค่อยากจะแจ้งให้คุณทราบว่าฉันชอบ EA ของคุณและมีผลกำไรมากแม้จะมีราคาที่ต่ำมากในกรณีที่คุณจะมี EA อื่น ๆ ในอนาคตโปรดแจ้งให้เราทราบว่าฉันยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะซื้อ EA ใด ๆ ที่ มาจากคุณ - Charvel Rebagay ฉันสามารถใช้ EA กับโบรกเกอร์ Forex ในสหรัฐได้หรือไม่ MFM7 ไม่จำเป็นต้องมีการป้องกันความเสี่ยงหรือใช้ประโยชน์จากบัญชีมากกว่า 50 1 EA จะทำงานกับโบรกเกอร์ใด ๆ ตราบเท่าที่พวกเขามีการเรียกใช้งานทันทีและ MT4 เป็นนายหน้า EA ไม่มี EA จะทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ที่มีแพลตฟอร์มการซื้อขาย MT4 ใด ๆ โบรกเกอร์ Spread ต่ำจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าฉันใช้ FXChoice พวกเขามี 1 200 ยกระดับและยอมรับผู้ค้าจากพื้นทุกภูมิภาคในโลกรวมถึงพลเมืองของสหรัฐอเมริกา ยอดบัญชีขั้นต่ำที่น้อยที่สุดคือ 100 บัญชีที่มีบัญชีรายย่อย 0 01 จำนวนขั้นต่ำสุดและ 1000 โดยใช้บัญชีมาตรฐาน 0 1 จำนวนต่ำสุดที่น้อยกว่า 100 ถ้า EA มียอดต่ำกว่ามาก ขนาดโดย defa ult. Money Management EA มาพร้อมกับตัวจัดการเงินคุณสามารถเพิ่มหรือลดขนาดล็อตในเปอร์เซ็นต์หรือตั้งค่าขนาดจำนวนมากด้วยตนเองนี่เป็นตารางเดียวกับ EA No นี่เป็นการค้าเดี่ยวต่อระบบคู่และ shouldn t drawdown มากกว่า 8 ต่อคู่สิ่งที่เป็นข้อ จำกัด บัญชีคุณสามารถใช้ EA กับ 5 บัญชี live หรือ demo คุณสามารถล็อกอินเข้าบัญชี MFM7 ของคุณและเพิ่มลบหมายเลขบัญชีการค้าได้ตามต้องการไม่มีที่อยู่ IP หรือข้อ จำกัด ของระบบจะทำอย่างไร EA จัดการข่าวประชาสัมพันธ์ฉันจะปิด EA สำหรับทุกคนจากเซิร์ฟเวอร์ในระหว่างข่าวสำคัญและวันหยุดที่สำคัญคุณมีการตั้งค่าอย่างสม่ำเสมอใช่อีเอจะดาวน์โหลดการตั้งค่าล่าสุดจากเซิร์ฟเวอร์เมื่อโหลดและวันละครั้งคุณไม่ได้ จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการดาวน์โหลดไฟล์การค้า EA กับการสูญเสียหยุด EA ใช้กลยุทธ์ทางออกที่ซับซ้อน แต่คุณยังมีตัวเลือกในการซื้อขายกับการสูญเสีย stop-broker ด้านขวา VPS ต้องไม่แนะนำ VPS แต่ไม่ จำเป็นต้องใช้ ฉันจะได้รับ EA รายละเอียดการเข้าสู่ระบบของคุณจะถูกส่งไปยังอีเมลของคุณทันทีหลังจากซื้อซึ่งคุณสามารถเข้าสู่ระบบและดาวน์โหลด EA ได้ตลอดจนดูคำแนะนำในการตั้งค่าการอัพเดตคุณจะสามารถเข้าสู่บัญชี MFM7 ของคุณและดาวน์โหลดอนาคตได้ การอัปเดตฟรีมีค่าใช้จ่ายใด ๆ หลังจากที่ฉันซื้อ EA No คุณได้รับการสนับสนุนจากอีเอของคุณใช่หรือไม่ EA ของคุณมาพร้อมกับซอร์สโค้ด No. คือ EA มีการใช้งานโดยอัตโนมัติใช่ใช่ EA มีระบบอัตโนมัติครบถ้วน MFM7 ทำงานบน MetaTrader 4 MT4. หลายธุรกิจการค้าที่อีเอต้องใช้เวลาสัปดาห์ละ 5 ถึง 20.Is EA เข้ากันได้กับ Windows 10 ใช่แล้ว EA จะทำงานร่วมกับทุกเวอร์ชั่นใน Windows

No comments:

Post a Comment